ฉากกั้นห้อง ออฟฟิศ สำนักงาน

เราจะเห็นว่าธุรกิจแบบ โฮมออฟฟิศ โผล่ขึ้นมาเยอะมาก เพราะคนชอบทำธุรกิจเอง เล็กๆ ใช้คนไม่เยอะ อาจเลือกใช้บ้าน มาทำออฟฟิศแทน แต่เพราะรูปแบบที่เคยเป็นบ้านมาก่อนนี่แหละ ทำให้มีห้องค่อนข้างจำกัด ขัดกับความต้องการพื้นฐานของออฟฟิศ ที่ต้องมีห้องประชุม ห้องทำงาน ห้องครัว ห้องเก็บเอกสาร ดังนั้นเราเลยต้องหาตัวช่วยกันหน่อย

ฉากกั้นห้อง แบ่งสัดส่วนของห้องได้อย่างเป็นระเบียบ

ตัวช่วยนั้นก็คือ ฉากกั้นห้อง นั่นเอง ซึ่งฉากกั้นห้องจะมาช่วยให้การทำ โฮมออฟฟิศเป็นเรื่องง่ายขึ้น เพราะเราสามารถแบ่งสัดส่วนของห้องได้อย่างเป็นระเบียบ ต่อให้ตัวบ้านจะกว้างแค่ไหน เราสามารถใช้ ฉากกั้นห้อง คอยช่วยให้เป็นห้องได้อีกตั้งหลายห้อง ตรงตามความต้องการของคุณได้เลย

นอกจากจะได้พื้นที่ครบแล้ว เวลาเปิดใช้งานเครื่องปรับอากาศยังช่วยประหยัดค่าไฟไปได้อีกต่างหาก เพราะความเย็นในห้องจะไม่กระจายออกไปข้างนอก ใช้แค่แอร์ตัวเล็กก็เพียงพอสำหรับห้องทำงานแล้ว เมื่อใช้ไฟน้อย ค่าไฟก็ถูกลง เหลือมาบริหารธุรกิจส่วนอื่นได้อีกด้วย

ลักษณะของฉากกั้นห้อง

การที่เราใช้ ฉากกั้นห้อง แบ่งสัดส่วนออกไป ก็จะทำให้ได้ห้องประชุมมาใช้งานตามที่ใจต้องการ ซึ่งข้อดีในการเลือกใช้ ฉากกั้นห้อง กับโฮมออฟฟิศอีกอย่างก็คือ มันจะช่วยเก็บเสียงได้ดีระดับนึงเลย เวลาประชุม พูดคุย ก็จะไม่ส่งเสียงดังลอดออกไปถึงห้องของคนที่กำลังทำงานอยู่ ทำให้ธุรกิจดำเนินต่อไปได้อย่างไม่มีสะดุด

สุดท้ายแล้วด้วยความที่เป็นบ้านมาก่อน ส่วนมากจะมีปัญหาด้านฮวงจุ้ยในเรื่องของประตูหน้ากับประตูหลังอยู่ชนกัน ตามหลักฮวงจุ้ยแล้วถือว่าเป็นทิศที่ไม่ดี เพราะจะทำให้ผู้อาศัยเก็บเงินไว้ไม่อยู่ เงินเข้ามาแล้วก็ออกไป ยิ่งถ้าเอามาใช้ทำธุรกิจด้วยนะไม่ต้องพูดถึงเลย แต่ถ้าเรามี ฉากกั้นห้อง มากั้นขวางทิศทางระหว่างประตูหน้าและประตูหลัง ก็จะทำให้ช่วยแก้ปัญหาฮวงจุ้ยตรงนี้ไปได้ ทำให้ธุรกิจกลับมาคึกคัก และเงินทองไหลมาเทมาเข้ากระเป๋าจนใช้กันไม่หมดเลย


ติดต่อฝ่ายขาย

ddswall1@gmail.com

แบ่งสัดส่วนที่ทำงานอย่างเป็นระเบียบด้วย ฉากกั้นห้อง
error: สวัสดีค่ะ